Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Lỗ chân lông lớn có thể được gây ra bởi một vài yếu tố khác nhau bao gồm cả di truyền, bệnh tật và sức khỏe, tình trạng của cơ thể và làn da của bạn. Chế độ ăn uống cũng có thể là tác nhân gây giãn nở lỗ chân lông của bạn. Tuy nhiên, có nhiều cách để giúp thu nhỏ các lỗ chân lông để da của bạn trông khỏe mạnh hơn, trẻ hơn và mượt mà hơn. Với lỗ chân lông lớn, da của bạn có thể hấp thụ nhiều dầu và các chất độc mà cũng có thể thêm vào các vấn đề da mụn trứng cá và khác.

Dưới đây là một số lời khuyên đối với mặt nạ tự chế để làm giảm lỗ chân lông lớn.
1.Trộn một muỗng cà phê bột yến mạch và một thìa cà phê chanh. Thêm đủ nước cho sền sệt mà bạn có thể mịn trên da của bạn. Bôi hỗn hợp lên mặt và để yên trong khoảng 15 hay 20 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh và sau đó lau khô. Không chà xát da của bạn khi lau.
2. Lấy một quả trứng trộn với một muỗng cà phê vỏ cam xay nhuyễn .. Mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và để yên trong 15 phút. Rửa nhẹ nhàng với nước lạnh và lau khô.
3. Trộn một muỗng cà phê bột hạnh nhân với nước cho đến khi thành hỗn hợp sệt. Bôi trên da và để trong 20 phút. Rửa nhẹ nhàng và lau khô.
4. Một chút muối ăn và bơ tạo hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời. Bôi hỗn hợp đó trên mặt trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.
5.Trộn sữa, một chút nước cốt chanh và bột yến mạch. Bôi hỗn hợp lên mặt và để yên trong 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh.  Chú ý: không nên sử dụng cách này nếu bạn có mụn hoặc các vấn đề khác với da. 
6. Chọn một số đất sét hay bùn màu xám (đất sét hay bùn mỹ phẩm) tạo ra hỗn hợp bằng cách sử dụng 2 muỗng cà phê đất sét và một muỗng cà phê nước hoa hồng. Massage da mặt và để khô trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh.
7. Kết hợp một muỗng cà phê mật ong, một thìa cà phê nước cam và một muỗng cà phê lanolin (kem cừu) cho sền sệt. Bôi tạo mặt nạ lên mặt và để trong khoảng 15 phút hoặc cho đến khi nó khô. Rửa sạch nhẹ nhàng với nước ấm.
8. Hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời cho bạn có làn da hỗn hợp như khô và da dầu. Trộn hỗn hợp từ một quả trứng và một vài giọt nước cốt chanh. Bôi tạo mặt nạ lên mặt và để khô trong vài phút. Rửa sạch hỗn hợp này bằng nước ấm và vỗ nhẹ cho khô.
9. Để có sức khỏe và làn da đẹp hơn, hãy cố gắng tránh bất kỳ sản phẩm với hóa chất mạnh trong nó. Hãy cẩn thận sử dụng hóa chất làm se da mạnh mẽ. Và nếu bạn có làn da nhờn, hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng rất nhiều loại kem hay trang điểm chứa loại dầu. 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét