Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Đàn ông phần lớn gặp khó khăn vì bộ râu và lông mày rậm rạp. Phụ nữ thường bị lông mặt không mong muốn, chúng xuất hiện trên cằm, môi và hai bên khuôn mặt. Có nhiều phương pháp tẩy lông trên khuôn mặt như nhổ lông mày, cạo râu, thoa kem, thuốc làm rụng lông, dùng điện phân và nhiều phương pháp khác.  Ngày nay triệt lông vĩnh viễn lông mặt bằng laser là một trong những cách phổ biến nhất và tốt nhất để loại bỏ lông không mong muốn.

Triệt lông vĩnh viễn thuận lợi cho tất cả các vùng của khuôn mặt. Nơi duy nhất mà không triệt lông vĩnh viễn được là bên trong mũi và tai. Khi nói đến tẩy lông trên gương mặt, thông thường phụ nữ hay tẩy phần trên môi, cằm và má cũng là những vùng điều trị phổ biến của khuôn mặt tại các trung tâm thẩm mỹ. Đàn ông phần lớn gặp khó khăn vì bộ râu và lông mày rậm rạp. Phụ nữ thường bị lông mặt không mong muốn, chúng xuất hiện trên cằm, môi và hai bên khuôn mặt. Có nhiều phương pháp tẩy lông trên khuôn mặt như nhổ lông mày, cạo râu, thoa kem, thuốc làm rụng lông, dùng điện phân và nhiều phương pháp khác.  Ngày nay triệt lông vĩnh viễn mặt bằng ánh sáng là một trong những cách phổ biến nhất và tốt nhất để loại bỏ lông không mong muốn.


Triệt lông vĩnh viễn cung cấp một giải pháp lâu dài cho lông mặt, đồng thời nó là một quá trình an toàn và tiết kiệm thời gian so với cách khác.  Triệt lông vĩnh viễn cũng sẽ ngăn chặn sự kích thích và phát triển của viêm nang lông, trong đó một hoặc nhiều nang lông bị viêm.  Những bệnh nhân thích hợp triệt lông vĩnh viễn có làn da trắng và lông đen. Nhìn chung, triet long vinh vien thực sự không hiệu quả trên lông vàng hoặc trắng nhạt.



Tránh điều trị quanh mắt, diện tích trán giữa 2 mắt.  Bởi vì ánh sáng có thể thâm nhập sâu vào bên trong, những vùng này tốt nhất điều trị bằng phương pháp nhổ, waxing hoặc điện phân.



Một lịch trình triệt lông vĩnh viễn từ 3-5 lần điều trị, tùy thuộc vào màu da của bạn, màu lông, lông dày và mật độ lông.  Mỗi lần điều trị kéo dài khoảng 10 phút. Cần thiết theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm bạn triệt 01 lần để  duy trì kết quả.  Sau sáu tháng điều trị, loại bỏ được 70% - 95% lông.  Gần 90% khách hàng điều trị triệt lông vĩnh viễn đã rất hạnh phúc với kết quả và cảm thấy rằng kết quả của họ là vĩnh viễn.



Bạn cần thời gian triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng, không đau, an toàn thì công nghệ eLaser phù hợp với bạn dù công nghệ này có giá cao nhất hiện nay.


Nếu bạn không cần điều trị nhanh nhưng vẫn mong muốn đạt được hiệu quả tuyệt vời bạn thì công nghệ LHE 6 Pro thực sự rất phù hợp đối với bạn.


Để tiết kiệm tối đa chi phí trong thời kỳ lạm phát  thì công nghệ IPL là phù hợp với bạn nhất vì nó có chi phí rẻ nhất nhưng bạn cần thời gian điều trị lâu hơn và đau hơn khi triệt lông so với 2 công nghệ eLaser và LHE 6 Pro.

Các bạn có thể tham khảo thêm triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E - Light

0 nhận xét :

Đăng nhận xét