Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Sáp mật ong từ đường, chanh và mật ong luôn là ưu tiên hàng đầu để triệt lông của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cách làm này có hiệu quả như bạn nghĩ?
Wax lông tại nhà thường sử dụng các liệu sẵn có như mật ong, trà hoa cúc, cà chua…đem lại hiệu quả triệt lôngnhư ý muốn. Sáp mật ong vẫn được coi là phương án tẩy lông tối ưu được chia sẻ nhiều nhất trên nhiều diễn đàn làm đẹp.
1. Phổ biến với cách wax lông tại nhà bằng sáp mật ong.

Sáp mật ong được chế biến đơn giản cho cach wax long tại nhà bằng cách trộn đều hỗn hợp mật ong, chanh, đường, khuấy đều và đun nhỏ lửa đến khi chuyển sang màu vàng. Tiếp đó, bạn đợi nguội bớt rồi thoa đều hỗn hợp lên miếng nilon hoặc miếng dán rồi áp lên vùng lông muốn loại bỏ. Cuối cùng giật nhanh miếng dán đó theo chiều mọc ngược của lông cho hiệu quả đáng kể.
Sở dĩ cách làm trên rất thông dụng bởi nguyên liệu đều dễ kiếm và cách làm đơn giản, hơn nữa đem lại hiệu quả tẩy lông không tồi một chút nào.
Các chất dinh dưỡng có trong mật ong, đường và chanh còn giúp làm đầy chất collagen, tẩy tế bào chết và dưỡng da trắng mịn sau khi tẩy lông.
2. Điểm bất lợi của wax lông tại nhà bằng sáp mật ong
Dù là cách tẩy lông tự nhiên nào cũng sẽ có những điểm bất lợi. Sáp mật ong cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Điểm trừ đầu tiên của cách wax lông tại nhà bằng sáp mật ong là không thể triệt lông một cách vĩnh viễn mà chỉ một thời gian sau, lông sẽ mọc trở lại.
Điểm thứ hai, vì sáp mật ong sử dụng là sáp nóng mới có hiệu quả nên khi sử dụng nếu không cẩn thận, da của bạn sẽ bị tổn thương trước khi quá trình tẩy lông tại nhà kết thúc.
Điểm bất lợi cuối cùng của sáp mật ong là chỉ có thể áp dụng ho vùng chân (chủ yếu) mà khó tẩy lông nách hoặc lông mặt như nhiều người mong đợi.

Sáp mật ong dù được sử dụng thường xuyên nhưng cũng không phải là cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhất. Thay vào đó, bạn nên tìm đến sự trợ giúp của công nghệ để làn da sạch mịn như ý muốn. 
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét