Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Triệt lông mặt vĩnh viễn: Công nghệ New E-Light có khả năng triệt tiêu sợi lông đến 99%. Công nghệ này chỉ tập trung năng lượng vào những vùng chứa nhiều melanin nhất (tức sợi lông) nên không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Chỉ sau liệu trình triệt lông 3-5 lần, bạn hoàn toàn hài lòng về làn da không còn dấu hiệu của “vi-ô-lông”.
Làm trắng da: Chuyên viên điều chỉnh ánh sáng New E-Light tới bước sóng thích hợp, ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen. Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… Làn da sạch lông, được tăng cường độ ẩm, tươi trẻ và trắng mịn hơn là kết quả của một quá trình trị liệu thông minh, khoa học và chuyên nghiệp.
Se khít lỗ chân lông: Công nghệ triệt lông mặt vĩnh viễn New E-Light giúp tăng cường độ đàn hồi của da, làm se khít lỗ chân lông, khiến làn da mịn màng hơn.
Cách thực hiện:
Công việc quan trọng đầu tiên, các bạn nên tẩy trang thật sạch. Sau đó bổ đôi quả cà chua rồi chà nhẹ lên mặt. Thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Các bạn sẽ thấy hiệu quả của phương pháp này ngay từ lần đầu tiên . Tuy nhiên, với những bạn có lông quá dày và chưa đạt hiệu quả ngay thì các bạn nên thực hiện lại thêm 3 lần/tuần, mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa là 5 phút.
Lưu ý:

Đối với một số trường hợp da quá nhạy cảm, có thể gây lên tình trạng dị ứng với da mặt, tốt nhất bạn nên dừng ngay cách làm này, và có thể sử dụng cách khác hiệu quả hơn từ những thực phẩm thiên nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét