Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mùa hè không phải xa lạ đối với bất kì ai trong chúng ta. Mùa hè thường gắn liền với những làn gió thoang thoảng mùi nắng gió, những chùm phượng đỏ thắm, những tiếng ve gọi hè… Và là mùa nghỉ xả hơi sau một năm học tập của sinh viên, học sinh. Mùa mà các bạn nữ có thể diện những chiếu quần short, váy ngắn khoe những đôi chân thoan thả mà chằng phải lo ngại trời lạnh chân … Tuy nhiên để khoe chọn vẹn đôi chân thon thả thu hút sự chú ý của nhiều người thì loại bỏ những vi ô lông là điều cần thiết. Vậy làm thế nào để loại bỏ vi ô lông nhanh gọn, hiệu quả và an toàn nhất cho đôi chân của bạn. Hãy cùng chúng tôi bước vào học hỏi những cách wax lông chân tại nhà bạn nhé.

Bạn đã bao giờ áp dụng các cách wax lông chân tại nhà với các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên chưa? Nếu chưa bạn sẽ phải ngạc nhiên vì có một số nguyên liệu rất quen với các bạn đó.
Trị lông chân với cà chua, chắc các bạn hơi ngạc nhiên ha.



Thật ra trong cà chua chứa nhiều vitamin C giúp tẩy các tế bào chết và làm đẹp cho làn da, còn một công dụng nữa là giúp tẩy lông một cách nhẹ nhàng. Cách tiến hành rất đơn giản. Bạn lấy trái cà chua chín vừa phải, cắt lát ra và chà đều trên vùng da cần được làm sạch lông khoảng 5-6 phút. Bạn nên lặp lại phương pháp trên khoảng 2-3/ tuần. Kiên trì thực hiện cách wax lông chân tại nhà đơn giản này bạn sẽ sở hữu một đôi chân mịn màng, sáng và sạch bóng vi ô lông đó
Tẩy lông chân bằng bột nghệ tươi bạn nghe bao giờ chưa?



Nếu chưa thì đây là một khám phá rất thú vị với bạn đó. Đầu tiên đung sôi nước để cho ấm rồi đổ khoảng 5g bột nghệ tươi vào. Bạn quấy thật đều tay nhé, cứ quấy đều như thế cho tới khi bột nghệ tươi và nước quánh lại sệt sệt ( bột kết dính). Sau đó để nguội bớt rồi bắc ra. Bôi đều hỗn hợp lên vùng da cần được wax để một lúc, lấy khăn sạch đè lên rồi lau thật sạch. Bạn nên lặp lại phương pháp này khoảng 2-4 lần một tuần sẽ làm bạn ngạc nhiên vì tính hiệu quả của nó đó
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử. Hai phương pháp trên đây hi vọng sẽ giúp bạn tẩy những vùng lông mà bạn muốn được làm sạch hiệu quả. Chúc bạn thành công và sở hữu đôi chân đẹp.
Nếu bạn muốn triệt lông vĩnh viễn các bạn có thể tham khảo thêm triệt lông bằng công nghệ New E-light.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét